Ngày 20 tháng 03 năm 2011

anh sẽ cố gắng

a sẽ cố gắng vì e,vì a.a luôn mún mang tới e hanh phúc.chúng mình cùng cố gắng nhé.a biết dù bọn mình ở xa nhưng sẽ luôn giúp đỡ trong cuộc sống bằng tinh thần ,bằng sự yêu thương e nhé.a chúc e sẽ mãi là của a.thời gian sẽ nói lên tất cả.tình yêu nên bắt đầu từ những thứ đẹp nhất.không biết nếu giả sử sau này e không là của a thì a sẽ sao nhỉ?
chắc a bùn nhìu hơn,nhưng không sao nếu như vây a sẽ chúc e thật hạnh phúc với con đường mà e đã chọn.ai cũng có con đường riêng của mình,ai cũng có đường đi riêng mà.nói thật a cảm thấy hạnh phúc lắm nếu có em trong vòng tay.chờ đợi a e nhé.a sẽ cố gắng hết sức vì tương lai của bọn mình.tình yêu của mình sẽ đẹp nhất e nhé.a sẽ iu em thật nhìu,nhìu hơn cả bản thân a.cùng cố gắng lên e nhé

NGUYỄN HỮU TIẾN-HOÀNG THỊ MINH NGYỆT