Ngày 20 tháng 04 năm 2011

chào các bạn.sao tối nay mình rất nhiều cảm xúc khó tả.mình suy nghĩ kỹ rồi mình sẽ cố gắng học tập tốt những năm còn lại ở đại học,mình sẽ củng cố kiến thức ngoại ngữ cưa mình một cách tốt nhất.chính ngoại ngữ quyết định đến tương lai của mình,nó sẽ giúp thăng tin tốt hơn.mình xin thề mình sẽ cố gắng học thật tốt 2 ngoại ngữ tiếng anh-tiếng nhật.cảm ơn anh HIỀN đã nói cho mình những định hướng trong tương lai.dù ít nhưng mình cảm thấy những gợi ý đó là đủ đối với mình.quyết tâm lên ,tiến nhé,mình cũng đã lớn tuổi hơn người ta rồi 24 tuổi.một con số không phải là nhỏ. ngày nào mình cũng sẽ học ngoại ngữ mong rằng mình sẽ học thật tốt ngoại ngữ lẫn chuyên môn để sau này lương sẽ thu rất cao.không biết mình nói trước bước có tới không nhưng dù sao mình cũng chỉ nói ra cho chính bản thân mình biết (hay là định hướng):mình sẽ cố gắng học thật tốt nhũng năm đại học còn lại,cố gắng học thêm bằng 2,học thật tốt ngoại ngữ tiếng anh và tiếng nhật.mình xin thề nếu mình không làm được những điều như vậy thì mình sẽ BỊ XE TÔNG CHẾT.Mình nói thật đấy
                                                          22h45-bình chánh,16.05 aview nhà chú nam,ngày 20/04/2011