Ngày 26 tháng 07 năm 2011

suy nghĩa trong tôi

thật lòng con cảm ơn bố mẹ nhiều lắm,vì con mà đã phải mất một cái rẫy,chỉ vì con chưa tập trung cho việc học,nên vì thế mọi công việc đều rở rang,bố mẹ khổ nhiều vì con quá.con biết những giọt mồ hôi bố mẹ đổ vì chúng con chứ,con biết chứ,con biết cách ăn uống của bố mẹ để nhường con,thương con không cho làm.con biết hết.con sẽ hứa tập trung cho việc học 100%.con hứa đó.đúng là đứa con phá hại bố mẹ nhiều quá.con biết ơn bố mẹ nhiều lắm.bố mẹ rất thương con mà.con biết điều đó.con thấy bố mẹ hi sinh cho con nhiều quá.con thương bố mẹ kiềm từng đồng một để nuôi con và em.con thấy em đang còn trẻ người non dạ mà vẫn chưa hiểu được gì.tại sao thế nhỉ.chả lẽ con đã"lấy hết" phần "suy nghĩ đúng đắn của em sao".con mong em lớn không.con vào hè đây,con muốn được làm nhiều thứ.con hy vọng sau này với những gì bố mẹ đầu tư cho 2 anh em con một cách xứng đáng bố mẹ sẽ thật hạnh phúc và sung sướng bởi những đồng tiền mà 2 anh em con làm ra bởi chính việc học tập của mình.kiếm bằng chính trí óc và trí óc đó có được như vậy là do bố mẹ đầu tư.con hiểu nỗi "sợ hãi" của bố mẹ hiện tại bây giờ,đầu tư cho bọn con hết rồi không biết thu được cái gì.con cảm thấy bố mẹ là số 1 của con,không ai tốt và lo lắng cho bọn con bằng bố mẹ cả.không biết tại sao con lại suy nghĩ nhiều thế.bản thân con sẽ cố gắng hết sức để sau này không uổng công sức bố mẹ đầu tư.con thấy đầu tư cho bọn con cũng giống như đánh bạc vậy.tiền thì cứ bay vèo vèo mà chưa thu được cái gì.con mong mình sẽ là người trụ cột tốt nhất cho gia đình sau này về tinh thần và vật chất,con muốn gia đình mình có trên,có dưới.có trước có sau,con cái phải thật tốt với bố mẹ.con muốn mình thật tốt về vật chất để giúp đỡ mọi người trong gia đình mình,mọi người thân nữa.ý thức được việc đó,ngay từ bây giờ,kể từ lúc này con sẽ học thật tốt,sẽ lấy lại những gì đã mất.con sẽ cố gắng,bố mẹ cứ yên tâm,con mong rằng mọi quyết định của con là sáng suốt,và chính xác.hãy cố gắng hết sức mình để sau này không hối tiếc tại sao lúc đó mình không cố gắng,và lúc đó đã muộn rồi.còn phần về em của con,con mong em con suy nghĩ chín chắn hơn,mạnh mẽ hơn,cố gắng hơn nữa và quyết tâm hơn nữa.gia dình mình sẽ thật hạnh phúc và sung sướng sau khi bọn con đi làm,bố mẹ chờ nhé.con mong bố mẹ giữ gìn sức khỏe để xem anh em con thành đạt.cảm ơn bố mẹ đã sinh ra 2 anh em con:Mạnh và Tiến!