Ngày 08 tháng 08 năm 2011

Làm Thế Nào Để Học Vượt Một Cách Nhanh Nhất

Đúng là một con người thật khó để hoàn hảo,trong đó phải có sự lựa chọn:1 trong 2.nếu đủ bản lĩnh sẽ vượt qua tất cả mọi điều.mình cảm thấy kiếm đồng tiền thật khó,bởi lẽ cuộc sống là vậy mà,ai cũng chen lấn nhau,bon chen với nhau.
tại sao mình lại có ý nghĩ như vậy?
bởi lẽ do mình cần có tiền để làm nhiều thứ.mình muốn có tiền để mình cho thêm em mình ăn học,mình rất thương gia đình,anh em mình.mình thương họ nhiều lắm.thương không phải chỉ qua lời nói đâu
mình thấy anh em mình làm khổ bố mẹ mình nhiều quá,bố phải đi vác mủ cao su làm thuê!
Bố nói:"bây giờ bố già rồi,bố chỉ có thể làm mấy việc quanh quẩn đó thôi,chứ bố đi rừng không đi được nữa rồi"
con thương bố quá,bố ạ.con sẽ cố gắng tìm cách ra trường sớm nhất có thể
còn mẹ chỉ vì việc học của em mà lo lắng không ngủ được.con thương mẹ quá,đôi lúc con hay cáu gắt với mẹ.con biết lỗi mà
chưa biết tương lai của con ra sao nhưng trước mắt con sẽ cố gắng hết sức để bố mẹ con được sung sướng và thật hạnh phúc vì có những đứa con nên người thành đạt,tất cả những điều trên là do bố mẹ nuôi bọn con,chăm sóc bọn con và đặc biệt đã hi sinh cho con rất nhiều