Ngày 11 tháng 02 năm 2012

Cố gắng vì anh,vì em ,vì gia đình mình

Mình sẽ không để lãng phí từng giây ,từng phút nào nữa
Đôi lúc nghĩ lại,thấy mình lãng phí time nhiều quá. ở nhà bố đi làm,em mình đi làm một mình.tại sao mình không đi làm cùng??.lý do là do mình đi học,vậy mình đã học được gi?.Nghĩ lại thì thấy mình chưa xứng đáng với sự hy sinh thầm lặng của mọi người. mình cảm thấy đã quá lãng phí time rồi.mọi người trong gia đìn mình tất cả họ đều "hy sinh" tất cả để giành cho mình học.
Mẹ : Chăm sóc sức khỏe cho mình: nấu thuốc bắc, dẫn đi truyền,mua từng hộp thuốc bổ,.......
Bố: Đi làm để lấy tiền nuôi cả nhà.....
Em: Đi làm,giành time cho mình học,...;....
.................................


Tất cả họ đã " hy sinh" cho mình rồi.
mình sẽ không lãng phí time nữa.sẽ cố gắng từng giây, từng phút.
Em ơi em có biết a suy nghĩ gì không? .a sẽ cố gắng vì gia đình mình,cho bố mẹ,gia đình a.Và vì em nữa.
Chẳng biết bọn mình ra sao nữa em nhỉ,cuộc đời này nhiều điều bất ngờ lắm, chẳng ai biết được điều gì.cuộc sống là thế, có những cái mà mình muốn cũng không được,.......phải không em.?
A thấy rằng điều tốt nhất mà a có thể làm bây giờ để " bù đắp" cho gia đình a,và tương lai của a bây giờ là :
cố gắng học tập tốt nhất em ah.chỉ có học tập mới có tất cả: gia đình mình..........
a sẽ cố gắng hết sức để bọn mình là của nhau nhé,không biết e có hiểu a không.
dù sao khi được bên e a rất vui.mong rằng tương lai a sẽ có em và em sẽ là nửa kia của a.
tương lai mà a đang bước rất khó khăn,nó đầy trông gai em ah, không biết e có hiểu a không.,để có em a sẽ phải cố gắng cố gắng hết sức mình đấy.............
A sẽ kìm chế cảm xúc,kiềm chế tất cả và 100% việc học.e làm động lực cho a nhé.
...........................