Ngày 07 tháng 04 năm 2014

Lần đầu tiên Tôi đi offline


Sài Gòn offline lần thứ nhất (6/4/2014)

Đúng là một kỷ niệm thật khó quên đối với bản thân tôi, lần đầu tiên tôi cảm thấy “ ấm tình người” nơi xứ sở đầy chốn hoa lệ như thế này, “Hoa đối với người giàu, và Lệ đối với người nghèo”.

Chúng tôi cùng làm việc, cùng chia sẻ niềm vui với nhau trong nhóm,mỗi người đến từ mọi miền quê hương của tổ quốc, mỗi người một công một việc, nhưng đều xuất phát từ sự chân thành, mộc mạc và đầy tình người.
Cuộc sống đầy nỗi vất  vả, chất chứa, thế nhưng chỉ có tình người mới mang lại cảm xúc chân thật cho nhau. Tôi thật sự yêu quý và khâm phục các ACE trong nhóm, trong nhóm CGB chúng tôi là chính mình, không che đậy, giấu giếm, gần như tình cảm, yêu thương, sự chân thành mọi người trao cho nhau 100 % và đều vui vẻ.

Chúng tôi, không ai quen ai, nhưng thế rồi lại được gặp nhau trong một nhóm hết sức đặc biệt, trong nhóm ai cũng “cống hiến” cho đời, cho mọi người. Thật sự ngưỡng mộ và quý mến mọi người lắm.

Thời gian dần dần trôi, chúng tôi hiểu nhau hơn, quý mến và yêu thương nhau hơn. ở đây chúng tôi “cống hiến và cống hiến “

Thế rồi, đột nhiên chúng tôi offline, chỉ đơn giản là nhìn thấy nhau, chỉ để hỏi thăm này nọ, hay đơn giản hơn là để “tám” cho vui, quên hết nỗi mệt mỏi của công việc, học tập, nghiên cứu.

Cuộc offline của chúng tôi đơn giản lắm, chỉ có  6 người thôi, với bia được anh Khoa Trương Nguyen ở Hà Nội gửi cho chúng tôi, còn lại mồi nhậu thì do anh Hạt tài trợ, rượu từ Hàn Quốc mang về của anh Phạm Xuân Hưng. Còn lại vài người là “ không đi” = “đi không”  ( chắc là rút kinh nghiệm lần sau. Hì hì )

Đây là một số hình ảnh mà buổi offline được ghi lại bởi Tôi.
Chúng tôi offline tại địa chỉ 155B Nơ TRang Long, Quận Bình Thạnh TPHCM 
Quán Trà Sữa Ống, địa chỉ Facebook : Cafe Trà Sữa Ống 

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của quán ( để xem hình ảnh lớn, mọi người click vào tấm hình muốn xem)



Và ông bà chủ dễ thương, mến khách 

Ông chủ đang chuẩn bị mở rượu để chúng tôi " offline" theo đúng ý nghĩa


Bà chủ quán, vợ ông chủ, xinh quá( kaka)

Đã đến giờ offline, chúng tôi tắt hết các thiết bị di động và bắt đầu offline, chỉ mở facebook để cập nhật tình hình cho ACE trong nhóm.


 Rượu, bia, mồi nhắm




Có men vào, chúng tôi giao lưu hết mình.

Có một anh chàng" chịu" không nổi, nhưng cố gắng sẽ chơi hết mình cùng mọi người.

Mọi người cười, và tiếp tục thêm đá vào rượu


Nào, cùng cười tươi và làm một kiểu.

Tiệc nào rồi cũng phải tàn, chúng tôi tạm xa nhau trong niềm vui, phấn khỏi, kết thúc tốt đẹp và có hậu khi các thành viên về nhà an toàn, bình an. 

Tiệc tan, và bàn được dọn dẹp



Chụp ảnh điểm danh 
Chia tay và hẹn gặp lại sau.

Cuối bài viết, mong mọi người, những người thân của tôi, bạn bè của tôi, các Anh Chị Em trong nhóm CGB chúng tôi thật hạnh phúc, luôn vui vẻ và thành công.

Author : Nhóm CGB